Cơ sở HT- NL- MT


Hà Nội ưu đãi tư nhân đầu tư bãi đỗ, xóa tình trạng xe đỗ lòng đường

HĐND TP Hà Nội vừa thông qua Nghị quyết về “Ưu tiên phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng khối lượng lớn; khuyến khích đầu tư xây dựng, khai thác bến xe, bãi đỗ xe ô tô và phương tiện cơ giới khác; áp dụng công nghệ cao trong quản lý, ...

Đề xuất giải pháp cải tạo sông Tô Lịch Hà Nội nhằm đảm bảo tiêu thoát nước hiệu quả cao, môi trường trong sạch, hướng đến phát triển giao thông, du lịch bền vững

Giới thiệu một số ý tưởng đề xuất một số giải pháp nhằm cải tạo môi trường sông Tô Lịch. Với mô hình sông Tô Lịch có thể áp dụng cho các sông khác ở nội đô nhằm phát huy tiềm năng quý giá vốn có của con sông phục vụ phát triển Thủ đô.

Ba câu hỏi của bà Phạm Chi Lan về cao tốc Bắc-Nam

Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan đặt ra ba câu hỏi, cũng là những mối lo của bà quanh dự án đường cao tốc Bắc-Nam.

Một số dự án BT tại Hà Nội giá trị "đội" gần gấp ba

Tổng Kiểm toán Nhà nước báo cáo Quốc hội về công tác năm 2018...

HÀ LAN CẢNH BÁO MỘT PHẦN LỚN TP HỒ CHÍ MINH SẼ NẰM DƯỚI MỰC NƯỚC BIỂN TRONG 100 NĂM TỚI

Tại Hội nghị mời gọi đầu tư các giải pháp chống ngập và xử lý nước thải tổ chức sáng 9/8 tại TP.HCM, Hà Lan cảnh báo, phần lớn TP.HCM sẽ nằm dưới biển trong 100 năm nữa.

Hệ thống giao thông 2 tỷ USD ở cửa ngõ Hà Nội

Nhiều trục đường hiện đại đã làm thay đổi diện mạo giao thông Hà Nội và góp phần phát triển khu vực ven đô 10 năm qua.

T&T hợp tác với Pháp đầu tư tuyến đường sắt đô thị, sân vận động Hà Nội

ập đoàn T&T đã ký với Tập đoàn Bouygues biên bản ghi nhớ về hợp tác đầu tư dự án đường sắt đô thị số 3 và hợp tác phát triển dự án nâng cấp mở rộng Sân vận động Hàng Đẫy-Hà Nội.

Quảng Ninh lập dự án 7.875 tỷ đồng xây hầm ngầm qua vịnh Cửa Lục Hạ Long

Quảng Ninh đang chỉ đạo nghiên cứu, hoàn thiện dự án đầu tư xây dựng hầm ngầm dưới nước qua cửa ngõ vịnh Hạ Long (Vịnh Cửa Lục, TP Hạ Long), với số tiền đầu tư lên đến 7.875 tỷ đồng.

30 cống nước ô nhiễm nặng xả xuống hồ Tây

Trao đổi với VnExpress, ông Đỗ Hùng Vương, Phó trưởng ban quản lý hồ Tây, cho biết có nhiều nguyên nhân khiến hồ Tây ô nhiễm, như chưa có trạm xử lý nước thải tập trung; khoảng 30 cống vẫn hàng ngày xả thải trực tiếp xuống hồ và nhiều năm hồ chưa ...

Khai thác đường cao tốc vẫn quá nhiều bất cập

Công tác quản lý, khai thác các tuyến đường hiện đại vẫn bộc lộ quá nhiều bất cập, làm giảm hiệu quả khai thác.

123...Trang cuối

Thư viện hình ảnh

Hội chuyên ngành XD


Hội viên tập thể


Quảng bá doanh nghiệp






123456